NHẤT THỐNG THIÊN HẠ !!!
 
Trang ChínhCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 MCCorp sử dụng “khổ nhục kế” để quảng bá sản phẩm?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
giodoc_tin
Trấn Vũ Tướng Quân
Trấn Vũ Tướng Quân


Tổng số bài gửi : 67
Join date : 30/07/2012

Bài gửiTiêu đề: MCCorp sử dụng “khổ nhục kế” để quảng bá sản phẩm?   Thu Aug 30, 2012 3:12 pm

MCCorp sử dụng “khổ nhục kế” để quảng bá sản
phẩm?


Dẫu vẫn biết, PR –
Marketing là lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo không giới hạn, nhưng có lẽ, sau những
chiến lược sử dụng để quảng bá cho các sản phẩm và sự kiện của mình, thì danh
hiệu “NPH lắm chiêu nhất” phải thuộc về MCCorp.



Vài ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao vì loạt báo game thủ
yêu cầu NPH MCCorp giải quyết các vấn đề của forum. Đại ý bài báo nói rằng NPH
MCCorp khá “tắc trách” trong việc chăm sóc khách hàng và không khéo léo, tận
tình trong việc xử lý những tồn đọng trên diễn đàn. Tuy nhiên, dựa vào biến động
trên thị trường GMO gần đây, những game thủ thật sự thông minh, tỉnh táo và có
kinh nghiệm đã nhận ra, MCCorp đang sử dụng “khổ nhục kế”, tạo ra những luồng
thông tin trái chiều nhau, để dễ bề “thao túng” dư luận, hướng sự chú ý của cộng
đồng game thủ vào sản phẩm Túy Giang Hồ
và chuỗi sự kiện mới nhất của mình.






Một
số game thủ đã nhận ra “chân tướng” sự việc


Điều đầu tiên, phải khẳng định, bài báo đi rất sát sao,
dường như người viết có mặt trên từng ngóc ngách diễn đàn của MCCorp, theo dõi
từng động thái của NPH và nắm rõ từng đường đi nước bước của các sản phẩm. Liệu
ai có thể làm được điều này ngoài chính “người trong cuộc”? Thêm vào đó, những
tồn đọng game thủ thắc mắc trong bài báo là những vấn đề đã cũ, không một phóng
viên chuyên nghiệp nào lại đưa những thông tin “thiếu tính thời sự” như vậy lên
mặt báo, trừ khi có mục đích riêng. Vì vậy, lời giải thích hợp lý nhất đó là
MCCorp đã chủ động tung ra những thông tin bất lợi cho mình, để tạo ra “cái cớ”
cực kỳ khôn ngoan cho hàng loạt sự kiện chăm sóc cộng đồng sắp được diễn ra.






Túy
Giang Hồ - GMO có phiên bản Android sớm nhất trên thị trường là sản phẩm mới của
MCCorp


Những động thái gần đây của MCCorp lại càng thể hiện rõ
điều này. NPH liên tiếp đưa ra những cải tổ trên forum, những hoạt động “hợp
lòng” game thủ như: topic “Gamer hỏi, GM (Game Master) trả lời” trên toàn bộ hệ
thống diễn đàn chính của sản phẩm. Hoặc game thủ kêu ca về việc GMO đi vào hoạt
động một thời gian, NPH mới cho ra mắt phiên bản Android, thì ngay lập tức, với
sản phẩm mới game võ hiệp Túy Giang Hồ,
MCCorp tuyên bố sẽ tung bộ cài Android ngay từ khi Closed Beta. Hay tổ chức rất
nhiều event khuyến mãi nạp thẻ ngay khi game thủ phàn nàn về giá xu … “ Đóng
vai” một NPH biết “sửa sai”, MCCorp đang từng bước “hợp lý hóa” những sự kiện mới
của, vừa vờ xoa dịu, vừa lấy lòng game thủ, vừa nâng hình ảnh và tên tuổi của
mình lên một tầm cao hơn.






Topic
“Gamer hỏi Game Master trả lời” trên fanpage Túy Giang Hồ xuất hiện ngay sau
khi sự việc diễn ra


Nổi tiếng là NPH có công đồng game thủ lớn mạnh và được
chăm sóc tốt nhất trên thị trường, nhưng MCCorp vẫn còn có nhiều thiếu sót
trong khâu quản lý diễn đàn, điều này dường như NPH nào cũng mắc phải. Tuy
nhiên, tạo sóng dư luận, đẩy mâu thuẫn lên cao để tăng thêm ý nghĩa cho các hoạt
động của mình thì chỉ MCCorp mới có thể nghĩ ra nổi.



Truyền thông ngày nay mang rất nhiều “khuôn mặt”, vì vậy,một
doanh nghiệp khôn ngoan là doanh nghiệp biết sử dụng nó một cách linh hoạt. Những
vấn đề bất lợi có thể “xoay chiều”, mang lại ưu thế không ngờ cho doanh nghiệp.
Trên chiến trường cạnh tranhđầy khốc liệt ấy, “khổ nhục kế” lại trở thành một
đòn tấn công sức mãnh liệt nhắm vào đối
thủ.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
MCCorp sử dụng “khổ nhục kế” để quảng bá sản phẩm?
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Forum Quân Đoàn Nhậu - Ngọa Long :: NHẬU-TRÒ CHUYỆN- THÔNG TIN - THƯƠNG MẠI :: THÔNG TIN GAME - TRAO ĐỔI MUA BÁN CODE-
Chuyển đến